U2K Socks : First step

วันนี้เราจะไม่ขอพูดถึงรองเท้า….
เเต่จะพูดถึง accessory ที่ทุกคนต้องมี คู่กับรองเท้าคู่ใจ เพื่อเพิ่มความมั่นใจทุกครั้งที่สวมใส่ไปออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬา นั่นก็คือ “ถุงเท้า”

ถุงเท้า เป็นเครื่องประกอบหนึ่งที่หลายคนอาจให้ความใส่ใจ และพิถีพิถันในการเลือกซื้อ เเต่กับบางคนอาจละเลยจุดสำคัญเล็กๆจุดนี้ เพราะนอกจากการมีถุงเท้าที่ดีจะเพิ่มลุค ในการเเต่งตัวให้ดูชิค ดูคูล เพิ่มความมั่นใจในการเเต่งตัวแล้ว การมีถุงเท้าดีๆสักคู่ ยังช่วยให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องที่ง่ายและสนุก เเถมยังช่วยให้การออกกำลังกายดีขึ้น เล่นได้นานขึ้น (จากประสบการณ์ตรง^^) แต่การจะมีถุงเท้าดีๆ สักคู่นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะถุงเท้ามีหลายประเภทขึ้นอยู่กับความชอบของเเต่ละคน บางคนชอบบาง บางคนชอบหนา บางคนชอบนุ่ม ข้อสั้น ข้อต่ำฯลฯ ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับถุงเท้าออกกำลังกายนั้น ก็ต้องมีจุดที่แตกต่างจากถุงเท้าทั่วไปเช่น

  • เพิ่มความกระชับบางจุด
  • แยกเนื้อผ้า เพื่อ support
  • ระบายความร้อน ระบายเหงื่อ
  • ความทนทาน
  • น้ำหนักเบา

ในฐานะที่เป็นนักกีฬาที่เฟ้นหาถุงเท้าที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ทั้งจากแบรนด์ไทย และต่างประเทศ จนได้พบกับถุงเท้ารุ่นหนึ่ง ที่อยากแนะนำต่อ ซึ่งได้ทำการทดสอบมาระยะหนึ่งแล้ว ว่าเป็นถุงเท้าที่เมื่อสวมใส่ แล้วนุ่ม สบายเท้า ตอบโจทย์ในการทำกิจกรรมต่างๆ รวมถึง คุ้มค่า คุ้มราคา ในช่วงราคาที่รับได้ และเมื่อนำไปทดสอบกับบุคคลทั่วไป ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน นั่นจึงเป็นที่มาของ…

U2K Socks : First step

ถุงเท้ากีฬา
แบรนด์ : under2ksport (U2K)
รุ่น : First step
ประเภท : Crew/Compression
สี : ดำ/เหลือง (limited)
size : free size (6.5-12US)

ซึ่งถุงเท้ารุ่นนี้ จะโดดเด่นในเรื่องความกระชับ และ ซัพพอร์ททุกส่วนของเท้า ป้องกันการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญการตัดเย็บ และเนื้อผ้าที่ใช้ในการออกแบบถุงเท้า ภายใต้เเบรนด์ U2K ได้รับความใส่ใจ และพิถีพิถันโดยในเเต่ละจุดจะใช้เนื้อผ้า และการตัดเย็บที่เเตกต่างกันอย่างปราณีต เพื่อรองรับสรีระของฝ่าเท้า อีกทั้งยังช่วยยืดอายุในการใช้งาน และเพิ่มความทนทานให้แก่ถุงเท้าอีกด้วย

ซึ่งรับรองว่าหากใครได้สวมใส่ถุงเท้า ภายใต้เเบรนด์ U2K จะชื่นชอบและหลงไหลในคุณภาพและความงาม ในราคาที่สบายกระเป๋าทันที 🙂

สำหรับท่านที่สนใจถุงเท้ารุ่นนี้ สามารถคลิกเพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งสินค้าได้ที่ >>> U2K SOCK : FIRST STEP<<<

ภาพตัวอย่างสินค้าจากกิจกรรมต่างๆ

ใส่เป็นทีมก็เท่ดีนะ 🙂

ขออนุญาตและขอบคุณทุกท่านที่ปรากฎในภาพด้วยครับ 🙂

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *