361° x CF CrossFire (Lurking) รองเท้าบาส สายเกมเมอร์

แว๊บแรก คือสวย+เท่ แต่ก็คิดว่ามันจะใช่รองเท้าบาสจริงๆเหรอ มันจะหนักไหม จะนุ่มไหม ดังนั้นแอดมินไม่รอช้า รีบสรรหามารีวิวกันเลยครับ

CF เป็นเกมออนไลน์แนวยิงปืน เป็นทหาร/กองกำลังลุยๆ ดังนั้นดีไซน์รุ่นนี้จึงออกแบบมาได้ชัดเจนเลยทีเดียว ดูแล้วอยากใส่ไปยิง BB Gun ซะจริงๆเชียว ฮ่าๆๆ

เราไปชมรายละเอียดกันครับ ว่ารองเท้าคู่นี้จะเป็นรองเท้าบาสได้หรือไม่

สัมผัสแรกรู้สึกว่าเบากว่าที่คิด วัสดุเยียม แถมมีรายละเอียดเยอะมาก

ดูแค่รายละเอียด ก็เห็นความตั้งใจในการ collab แล้ว เมื่อเทียบกับราคา ต้องบอกว่าเกินคุ้มจริงๆ (นี่ขนาดยังไม่ได้ใส่นะเนี่ย ฮ่าๆๆ)

  • upper มีส่วนที่เป็นผ้า,หนังกลับ และPU ที่ตกแต่งมากมายตามรายละเอียดในภาพ
  • mid sole ใช้ QU!KFOAM เป็นตัวรองรับแรงกระแทก ซึงเป็นตัวเดียวกับรองเท้าวิ่ง Gundam ที่ทาง 361° แจ้งว่า ทั้งนุ่ม ทั้งเด้งแน่นอน (ถึงขนาดทำลูกบอล QU!KFOAM เล็กๆ แถมในรองเท้าวิ่ง Gundam )
  • out sole มีส่วนที่เป็นทั้งยางและโฟม แบ่งออกเป็นสัดส่วน ซึ่งน่าจะทำให้รองเท้าเบาขึ้น แต่ไม่รู้ว่าจะยึดเกาะดีหรือไม่ และพื้นสามารถเล่นบนพื้นปูน outdoor ได้สบาย
361 ° Basketball

Preview กันไปแล้ว เราไปลอง Test Drive กันครับ

จากการใส่เล่น 2 ชม. สนามปูน outdoor มีฝุ่น

  • Cushion ระบบรองรับแรงกระแทก นุ่มมาก จนกลัวว่าจะไม่เด้ง แต่พอใส่เล่นแล้วการออกตัวก็ไม่มีปัญหาอะไร ไม่รู้สึกช้าไปครึ่งจังหวะ หรือหนึ่งจังหวะ ให้ผ่านเลยครับข้อนี้
  • Traction จากที่พื้นแยกเป็น2 ส่วนกระจายทั่วพื้นระหว่างยางและโฟม บอกตามตรงว่า กลัวลื่นมาก เพราะสนามที่ทดสอบ ปกติก็จะลื่นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ผลการทดสอบ 2 ชม. ก็ไม่ลื่น หรือ แฉลบ แม้แต่ครั้งเดียว (แอดมินสายวิ่ง)
  • Support ถึงแม้ตรงส้นเท้าจะไม่แข็งกันเอ็นร้อยหวาย แต่ก็ยังมีส่วน heel cup รองรับส้นเท้าอยู่ ไม่ให้ส้นพลิกหรือแฉลบออกซ้ายขวา
  • Fit ความรู้สึกแรกคือเบาและนุ่ม จนรู้สึกไม่มั่นใจ แต่พอได้ลองวิ่ง ลองกระโดดสักพักก็รู้สึกชิน และคล่องตัว
  • Overall รองเท้าคู่นี้ อยู่ในเกณฑ์ เบาและนุ่ม คนหน้าเท้ากว้างน่าจะใส่ได้สบาย เพราะแอดมินใส่รู้สึกมีส่วนเหลือหน้าเท้าอยู่พอสมควร ถ้าใครต้องการรองเท้าที่สวย ไม่เหมือนใคร แถมใช้งานได้ดีด้วย ก็ต้องลองแล้วล่ะครับ สำหรับรุ่น Lurking นี้

ใครสนใจ กดดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ 361° x CF CrossFire

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *