รีวิว 361° x Gundam Limited Box set

ก่อนอื่นเลย ต้องบอกว่า 361° x Gundam Bex set เป็น set ที่ผลิตมาจำนวนจำกัดเพียง 361 กล่องเท่านั้น ซึ่งเปิดจำหน่ายเพียง 10 นาทีสินค้าก็จำหน่ายหมดเกลี้ยง!!!

ดังนั้นถ้าจะถามว่าตอนนี้หาได้ไหม ตอบเลยว่า “ได้ครับ” แต่ราคาจากหลักพัน ไปสู่หลักหมื่นเรียบร้อยแล้ว (ราคารีเซลล์) ถ้าใครต้องการจริงๆ สามารถติดต่อได้ครับ หรือถ้าใครต้องการรองเท้าอย่างเดียวก็ยังสามารถสั่งได้อยู่ (แต่จำนวนก็เหลือน้อยเต็มที ขนาดทั้งๆที่ยังไม่มีของขาย) แต่ถ้าใครรัก ใครชอบ Gundam แต่ไม่ต้องการครอบครอง วันนี้เรามารีวิว ดูกันว่า ใน Box set นี้เป็นอย่างไรและมีอะไรกันบ้างครับ

เริ่มต้นจากกล่อง เป็นพลาสติกแข็งอย่างดี ขนาดใหญ่มากโดยประมาณ 55x44x36 ซม. เป็นพลาสติกแข็งอย่างดี มีที่ล็อคอย่างแข็งแรง เอาเป็นว่าแค่กล่องก็ฟินแล้วววววว

แค่เปิดกล่อง..ก็ร้องแล้ว

สิ่งแรกเลยก็คือบัตร 361° x Gundam ครบรอบ 40 ปี และรันหมายเลขกล่อง

เข็มกลัด RX-78-2 อย่างเท่

ซองใส่บัตรห้อยคอ (เนื้องานเป็นยาง)

กล่องใส่เสื้อยืด

รายละเอียดพระเอกของเรา “Gundam sneaker”

ยังมีโฟมที่ตัดเป็นรูปทรงที่พอดีกับรองเท้าแถมมาให้อีก

สุดท้ายก็เป็นตัวป้ายรายละเอียดของสินค้า

และนี่ก็คือ Box set เพียงกล่องเดียวที่ทาง under2ksport.com สามารถแย่งชิงมาได้ ฮ่าๆ และแน่นอน กล่องนี้มีเจ้าของแล้วครับ ซึ่งทางร้านไม่ได้เก็บไว้เอง ให้สิทธิ์ผู้จองตามคิว แต่ถ้าใครอยาเป็นเจ้าของตอนนี้ ผมเห็นมีคนนำมารีเซลล์ในราคาหลักหมื่น ซึ่งราคาดูสูงครับ แต่ถ้ารักจริง ชอบจริง และถ้าได้เห็นกล่องนี้ ต้องบอกเลยว่า คุ้มค่ากับการเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *