Preview : Peak Ultralight 2 รองเท้าดี SPEC เทพ ราคาสบายกระเป๋า

สวัสดีครับ วันนี้แอดมิน under2ksport จะมาแนะนำรองเท้าบาสรองเท้าราคาถูก ไม่ถึงสองพัน แต่ได้เทคโนโลยีตัว top ของ แบรนด์ นั่นก็คือ Peak Ultralight 2 นั่นเอง จะไปอย่างไร ลองไปชมกันเลยครับ

ก่อนอื่นว่าด้วยรูปทรงกันก่อน ซึ่งออกแบบมาทำให้รู้สึกถึงรองเท้ารุ่นเก่า สาย HyPerDunk ถ้าใครชอบแนวนี้อยู่แล้ว ต้องบอกว่าสวยแน่นอน

วัสดุที่ใช้ upper ก็จะเป็น TPU และ ตาข่าย ซึ่งรู้สึกถึงความบาง แต่แข็งแรง เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้รองเท้าโดยรวมอยู่ในเกณฑ์เบา

สวมใส่แบบ like sock มีห่วงตัวช่วยดึงตรงลิ้นและที่ส้น ทำให้สวมใส่ง่าย

มีช่องระบายอากาศมากมาย ทำให้ใส่แล้วไม่อับแน่นอน และด้วยวัสดุ Silver Ions ที่ช่วยแอนตี้แบคทีเรีย ทำให้คุณค่ารองเท้าคู่นี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

โฟมด้านหลังที่ทำสูงขึ้นมาเพื่อห่อหุ้ม ล็อคส้นเท้า เพื่อลดโอกาสการเกิดการบากเจ็บจากการพลิก

มีส่วน tie-up ที่ช่วยทำให้รองเท้าคู่นี้เป็น High ขึ้นมาทันที และช่วยล็อคข้อเท้า ทำให้มั่นใจมากขึ้นขณะสวมใส่

ในส่วนของ Midesole ระบบรองรับแรงกระแทก ก็ใช้ระบบเดียวกับ DH4 ตัวท๊อปของค่าย นั่นก็คือ P-Motive นั่นเอง อาจมองได้เลยว่า ตัวนี้อาจจะเป็นตัว Take Down ของ DH4 ก็เป็นไปได้
ลองกดไปที่เนื้อโฟม ก็รับรู้ได้เลยว่านุ่มมาก รู้สึกแปลกใจเลยที่ Peak ทำนุ่มได้ขนาดนี้(นุ่มจนอยากจะลองเทสทันที) ถ้าเทียบกับ A-Flashfoam ของ Anta เหมือนว่าจะกดลงไปได้ง่ายกว่าอีก ส่วนความรู้สึกเมื่อใส่แล้วจะไปอย่างไรนั้น ต้องติดตาม คลิปรีวิวกันต่อไปครับ

มาดูที่ outsole จะพบว่าโครงสร้างก็ยังคล้ายกับ DH4 เนื้อยางก็เหมือนกัน ลุย outdoor ได้ แต่น่าจะเป็นพื้นเรียบ เพื่อถนอมอายุการใช้งาน

Ultralight2 ก็เป็นรองเท้าที่น่าใส่มากๆตัวหนึ่งเมื่อเทียบกับราคา ใครที่มีงบจำกัด อยากได้รองเท้าดีๆ เวลานี้ผมเชียร์เลยครับ
คุณจะได้รองเท้าที่คุ้มค่าเกินราคา ถ้าคุณได้ลอง Ultralight2 แล้วคุณจะรัก Peak อีกขึ้นเป็นกอง

ใครสนใจตอนนี้มีเหลือแค่ 2 สี ไซส์ก็เหลือน้อยแล้ว

เช็คไซส์และราคา สีดำ , สีฟ้า , สีแดง , สีสลับข้าง (แดง+ฟ้า)
สามารถสอบถามเพิ่มเติมผ่านช่องทางไลน์ ได้ที่ @under2kbasketball 
หรือเฟสบุ๊ค under2kbasketball

คลิปรีวิว —> Peak Ultralight 2

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *